Bài viết

goitudong.vn
  • phucnd
  • 16/08/2020

Tại sao giải pháp lại có hai ứng dụng riêng biệt? Mục đích sử dụng của mỗi ứng dụng là gì?

Việc cần hai ứng dụng riêng biệt, cài trên hai máy khác nhau là phục vụ cho tính năng Gọi với tệp thoại - tính năng này cho phép tự động bật tệp thoại (tệp ghi âm / âm thanh) mỗi khi khách hàng trả lời cuộc gọi. Nếu bạn không dùng tính năng này thì bạn chỉ cần duy nhất một máy cài ứng dụng Auto Call - Gọi Tự Động là có thể vận hành được các chiến dịch gọi tự động rồi nhé.

👉 Yêu cầu để sử dụng tính năng Gọi với tệp thoại: Cần 2 máy chạy Android HOẶC 1 điện thoại chạy Android và 1 máy tính đã cài trình giả lập Android, có kết nối internet ổn định, 1 máy cài ứng dụng Auto Call - Gọi Tự Động (yêu cầu phiên bản Android >= 7.1), máy còn lại cài ứng dụng Voice Management - Quản Lý Tệp Thoại (yêu cầu phiên bản Android >= 5.0, riêng máy Oppo thì bắt buộc phải chạy Android >= 6.0 thì mới sử dụng được).

Vậy tại sao không cài đặt cả 2 ứng dụng trên cùng một máy mà lại cần 2 máy, cài 2 ứng dụng riêng biệt? Mục đích sử dụng của từng ứng dụng là như thế nào?

 👉 Do một thiết bị (điện thoại / máy tính bảng) không hỗ trợ gọi điện và phát tệp âm thanh cùng lúc (hoặc có thể phát được tệp âm thanh nhưng chỉ có bên gọi nghe được âm thanh này) nên để ứng dụng Auto Call - Gọi Tự Động có thể phát tệp thoại khi khách hàng nghe máy, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Voice Management - Quản Lý Tệp Thoại (LINK TẢI) về một điện thoại khác HOẶC 1 máy tính đã cài trình giả lập Android để làm trình phát tệp thoại.

 👉 Mục đích sử dụng của từng ứng dụng:

- Auto Call - Gọi Tự Động: Đây là ứng dụng chính, quản lý / thực hiện các chiến dịch gọi tự động.

- Voice Management - Quản Lý Tệp Thoại: Ứng dụng này chỉ có một mục đích duy nhất, đó là quản lý và phát các các tệp thoại cho các chiến dịch trong ứng dụng Auto Call - Gọi Tự Động.

 

➡️ Cách vận hành:

Mỗi khi một chiến dịch trong ứng dụng Auto Call - Gọi Tự Động thực hiện 1 cuộc gọi, nếu tùy chọn Gọi với tệp thoại được BẬT thì khi khách hàng nghe máy, nó sẽ kết nối đến ứng dụng Voice Management qua internet để phát tệp thoại. Mã tệp thoại này được cấu hình trong mỗi chiến dịch. 

 

❤️ Video Demo cách ứng dụng tự động phát tệp ghi âm khi khách hàng nghe máy:

 

Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã hiểu cách vận hành để sử dụng ứng dụng một cách có hiệu quả nhất!

***Tư vấn và hỗ trợ cài đặt: Gọi hotline: 0798 110 885 hoặc gửi email đến: [email protected]

Thông Tin Liên Hệ

Phone

0798 110 885

Address

Tầng 23, Tòa nhà T608, Đường Tôn Quang Phiệt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội